Trang chủ » nấu ăn » Bánh cống

Bánh cống

Bánh cống này mình chưa làm qua 😀 vì nhà ko ai thích ăn bánh cống. Nhưng có người bạn cho mình công thức này, rồi mình đi cho người khác công thức này, họ nói làm rất thành công, nên mình post lên đây, ai cần dùng thì hãy thử nhé, thành công báo mình biết cái !

Vật liệu gồm :

2 cup bột gạo

2 cup bột mì

2 cup nước

1 cup nước cốt dừa

1 cup bia (dùng Heineken nha)

2 muỗng café muối

2 muỗng café đường

1 muỗng soupe baking powder

Quậy tan hỗn hợp, sau để 3-4h cho bột nổi, lược qua rây, để them 1h nữa rồi hãy đổ bánh

P/S: thanks BX cho mình cthức nhé!

5 thoughts on “Bánh cống

    • nhân đậu xanh nguyên vỏ nấu chín, cộng với thịt bằm, và tôm bạc…
      múc 1 vá nhỏ bột, bỏ nhân thịt đậu vào, dằn 1-2 con tôm lên, bỏ vào chảo dầu, lúc bánh vàng thì “lóc ” nó ra khỏi khuôn!
      à chị nhớ nhúng cái khuôn vô chảo dầu nóng trước nghen!
      em là nguyên quán Sóc trăng…về là bay vô bún nước lèo với bánh cống liền!

Trả lời

