Trang chủ » nhạc yêu thích » belle – song 19th thằng gù nhà thờ Đức Bà

belle – song 19th thằng gù nhà thờ Đức Bà

Đây là niềm ao ước được tận mắt xem vở nhạc kịch Notre-Dame de Paris…tiếc là lúc mới qua ko có “xiền “

Parole

Belle
C’est un mot qu’on dirait inventé pour elle
Quand elle danse et qu’elle met son corps à jour, tel
Un oiseau qui étend ses ailes pour s’envoler
Alors je sens l’enfer s’ouvrir sous mes pieds
J’ai posé mes yeux sous sa robe de gitane
A quoi me sert encore de prier Notre-Dame
Quel
Est celui qui lui jettera la première pierre
Celui-là ne mérite pas d’être sur terre
O Lucifer !
Oh ! Laisse-moi rien qu’une fois
Glisser mes doigts dans les cheveux d’Esméralda

( Frollo )

Belle
Est-ce le diable qui s’est incarné en elle
Pour détourner mes yeux du Dieu éternel
Qui a mis dans mon être ce désir charnel
Pour m’empêcher de regarder vers le Ciel
Elle porte en elle le péché originel
La désirer fait-il de moi un criminel
Celle
Qu’on prenait pour une fille de joie une fille de rien
Semble soudain porter la croix du genre humain
O Notre-Dame !
Oh ! laisse-moi rien qu’une fois
Pousser la porte du jardin d’Esméralda

( Phoebus )

Belle
Malgré ses grands yeux noirs qui vous ensorcellent
La demoiselle serait-elle encore pucelle ?
Quand ses mouvements me font voir monts et merveilles
Sous son jupon aux couleurs de l’arc-en-ciel
Ma dulcinée laissez-moi vous être infidèle
Avant de vous avoir mené jusqu’à l’autel
Quel
Est l’homme qui détournerait son regard d’elle
Sous peine d’être changé en statue de sel
O Fleur-de-Lys,
Je ne suis pas homme de foi
J’irai cueillir la fleur d’amour d’Esméralda

( Quasimodo, Frollo et Phoebus )

J’ai posé mes yeux sous sa robe de gitane
A quoi me sert encore de prier Notre-Dame
Quel
Est celui qui lui jettera la première pierre
Celui-là ne mérite pas d’être sur terre
O Lucifer !
Oh ! laisse-moi rien qu’une fois
Glisser mes doigts dans les cheveux d’Esméralda
Esméralda

22 thoughts on “belle – song 19th thằng gù nhà thờ Đức Bà

  1. Ôi câu ơi, tớ cũng mê mẩn lắm đấy. Cậu có biết tớ xem đi xem lại bít bao nhiêu lần đĩa này rùi ko, không dưới 30 lần đâu 😀

    Cậu nghe Romeo et Juliette nữa đi, hay lắm cơ, ôi.iiii

  2. Roméo et Juliette xem luôn rồi, tuy thích mấy bài hát mừ ko thích ca sĩ..hehhe…tại mấy em đó trẻ quá…
    còn Garou thì …đẹp chai nè, nam tính nè…^_^
    Đĩa Seul của Garou là đĩa đầu tiên mình mua khi qua đây…

  3. uh, chàng đẹp trai, hát hay, nụ cười nồng ấm, hí hí hí

    Cậu còn biết vở nào nữa không, bằng tiếng Pháp và theo style như R & J, hay Notre Dame, chỉ tớ để tớ đi tìm nha. Bên này tớ mới thấy có 2 vở này à. Hồi trước có xem Cat,nhưng không thích lắm. Thấy thiêu thiếu 1 cái gì, như rằng cái lãng mạn thì phải. Xem 1 lần rồi chán.

  4. Thanh Nhân ở Ngô Đức Kế cậu ơi, chưa nghe bao giờ hỉ? Chỗ đó nó chuyên bán đĩa classic và mấy đĩa dạng này, nhưng dạo sau này thì cũng ít đi nên tớ ko biết nó update được đến đâu nữa. Cứ đi hú họa thôi 🙂

    • khoảng mười mấy năm trước có cái Thanh Nhân trên Nguyễn Huệ hay Hàm Nghi??? hình như Hàm Nghi…anh chủ tiệm cừ lắm…chỉ cần nghe vài câu trong bài hát nào đó, anh ấy sẽ lục tìm được ngay cái đĩa cần tìm…còn TN trên Ngô Đức Kế thì mình chưa biết

  5. hi hi hi

    Tớ còn thêm cái thú siu tập tiền xu, chung sở thích với Mabubéo. Cậu có gì … chung hông 😀

    @ Hạnh: nhớ hum nào viết vụ siu tập đó nghen kưng.

    • có sở thích sưu tập tiền xu chút chút…nhưng thua thằng em trai và vì vậy bộ sưu tập từ nhỏ tới 24 tuổi của mình đã bị thèng nhỏ này “trấn lột “, kể cả tiền cắc euros của một số nước xài euros cũng bị trấn lột luôn, nên bi giờ trắng tay …

      • trời, em cậu “dễ thương” quá đi, cậu hỏi nó còn ý đồ… sưu tập hông, chứ ko thì .. chuyển qua cho chị hươu nè (mình có sỗ sàng quá không nhở)

        à mà, cậu ở Pháp, cậu có biết chỗ nào còn bán đồng France hồi xưa ko, trước khi chuyển qua dùng euro ấy. Hồi năm ngóai tớ đi mà không biết chỗ nào cả 😦

        • mình ko rành mấy tiệm bán đồng xu , nhưng khoảng vài tháng trước mình đi coi triễn lãm, lạc vào khu triễn lãm và đấu giá tem và đồng xu, mình hết hồn vì giá trị của mấy cái mà mình coi là “cổ lỗ sĩ ” đó!

  6. Pingback: Aimer « Túp lều nhỏ của Hươu Ròm

Gửi phản hồi

