Trang chủ » tản mạn vui » viết chơi

viết chơi

Ngồi chờ cả buổi, Dong Yi 10 mới up lên, lật đật lấy về …ko biết chừng nào mới xong…dạo này bị em Dong Yi hành thấy ớn

Công nhận người ta làm phim cổ trang coi hay ơi là hay, coi ghiền, coi ko muốn nghỉ. Còn phim Việt mình thì…coi muốn nghỉ liền. Không khéo mình quên tất tần tật lịch sử VN, con mình mà hỏi, chắc gì mẹ nhớ. Vậy mà lịch sử Tàu, Hàn …sắp rành rồi đây.

Coi phim người mà ước ao phải chi có phim về Đức Ông Trần Hưng Đạo, hay về vua Quang Trung Nguyễn Huệ…tầm tầm cỡ cỡ…để mà coi, để mà thấy được sự tài năng của dân tộc. Ôi chỉ ao và ước, có làm chắc cũng cở phim Lục Vân Tiên…thế thôi…chán như  con gián

4 thoughts on “viết chơi

  1. Trông chờ sự thay đổi của hãng phim Việt Nam chắc hỏng biết khi nào luôn àh. Mình cũng y chang, toàn nhớ lịch sử Trung Quốc, Nhật, Hàn mới ghê. Còn phim Việt, nghe vài câu đối thoại, tự nhiên da ốc da trăn nổi đầy mình. Ekekek…

Trả lời

