Trang chủ » tùy bút » ấm lòng

ấm lòng

Online…thấy  người bạn cũng online nên mình alô  bạn … vì khi về Vn lại bận ko gặp ai được. Rồi bạn mình nói bâng quơ:  “bạn T…về VN mà chả gặp ai”…mình nghĩ chắc là bạn ấy trách mình. Mình vội than mấy chuyện mất cắp, rồi sau đó lại bệnh…nói chung là về VN mất cà 2 tuần vì chuyện ko đâu rồi.

Đang chat thì nghe Buzz…một bạn khác kêu…ờ thì chat luôn ở hai khung khác nhau

Nhưng cả hai người bạn  đều hỏi mình một cách giống nhau

Hai Bạn ấy hỏi : “sao hả, định đi làm lại à???” …

mình ngạc nhiên  tự  hỏi sao bạn lại biết nhỉ???”

rồi bạn lại tiếp: “rảnh rang thì làm thơ…lâu quá ko thấy làm thơ; rồi viết blog…

có kẻ còn phán “đi làm lại chi…đâu phải ko tiền…lo cho con và lo cho sức khỏe đi…”

và sau đó thì hai bạn off…mình biết họ bận rộn lắm…việc làm ăn…những con số…tiền nong…và cả chứng khoáng…

thế nhưng họ vẫn biết mình …viết Blog

và có lần bạn mình nói: “tao ngoài công việc ra thì ít khi lướt net, nhưng nếu có lướt thì lướt qua …blog mày…hihi…đọc vài bài…tao thấy vui quá…”

thì ra ngoài các BẠN vẫn cmt trong Blog, mình còn có những người BẠN tuy chưa 1 lần viết cmt nhưng vẫn âm thầm đọc…và những người bạn này cũng đã…VUI…khi đọc bài mình viết. Mình thật hạnh phúc…thật lòng đấy

Cám ơn nhé! Cám ơn những tấm lòng vẫn âm thầm tìm đến nhau…dù là một món mới, dù là mấy món cũ rích…chả ngon gì, cũng chả có gì đặc biệt…và dù là một bài bâng quơ…viết nhảm

Nhớ thiệt là nhớ…thương thiệt là thương khi đôi lúc chả online được mà đọc được dòng tin nhắn: Mèo ơi, sao rồi?—   Bà Mèo ơi, đâu rồi?; —chị ơi…đi chơi vui ko?; —em ơi khỏe ko?……và cũng có những người âm thầm hỏi: lâu quá sao ko viết tiếp?…

Và giận thiệt là giận…khi có những người bỗng dưng vô cớ buông lời xúc phạm và gây sự vào Blog các chị B, chị D…và ko chừng mai này chắc cũng tới phiên mình cho coi…

Nên biết những việc dù lớn hay nhỏ đều có nhân quả báo ứng. Không phải rằng thế giới net bao la rộng lớn thì muốn làm gì thì làm. Thay một cái nick, đổi một cái IP khác thì vẫn chính là bản thân kẻ đó cùng với cái bóng Nhân – Quả sẽ theo sát ngay bên cạnh

Nhưng vì có mọi người…mình thấy ấm lòng …mình và các bạn đã và đang viết Blog…vẫn cứ viết… Hãy cứ viết vì …”Mình”…viết cho sự yêu thích, cho cái “tôi” và cho những người thân thương của chúng ta…

33 thoughts on “ấm lòng

  1. “Bụp” một cái vào Blog của Mèo thấy sáng bừng cả mắt vì gặp ngay bức ảnh hoa, giản dị mà mềm mại tươi tắn, lại còn như đang được nghe thấy tiếng đập cánh “vù… vù…” của chú ong mật nữa chứ, đã thấy ấm lòng luôn rồi, hihi…
    Bà Mèo viết đúng lắm, có nhân – quả, có báo -ứng thật đấy, thế nên mình cứ thoải con gà mái đê, mình sống trước sau vẫn vậy thôi mà, nên chả phải lo nghĩ giề, hehehe…

  2. Bận rộn vẫn xẹt xẹt online viết nhảm vài câu cho tui đọc dzí nghe, tui ở nhà chui ra chui vào mấy cái blog mà chẳng thấy ai viết gì mới, chán như con gián, buồn như con chuồn chuồn vậy đó…(^__^)

  3. :), Mèo ơi viết dễ thương quá. Đúng là từ khi quen cái xóm nhà lá này, tám vui ơi là vui, thương ơi là thương 🙂

    Không biết bên nhà có đóng trung thu không, nhưng trăng tròn thì đâu đâu chắc cũng như nhau nhỉ ;), chúc cả nhà cậu Trung thu vui vẻ và hạnh phúc nghe.

  4. Hú-lô…hú..hú…lô…lô Mèo đi học về chưa, đón con về chưa, nấu cơm chiều chưa…?…Hú-lô, hú..hú…lô…lô “đại bàng white bald” gọi, yêu cầu “gà Gô-loa” trả lời…khà..khà…(^___^)

Gửi phản hồi

